วันอังคารที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

จุดหมายปลายทางคือ...ความสำเร็จ...









http://www.elite-powerteam.com/komsan/






งานประจำ ไม่ทำให้ร่ำรวยได้ มีแต่หนี้ ถ้าต้องการความสำเร็จ ต้องเป็นเจ้าของธุรกิจ
ธุรกิจมี 2 ประเภท คือ รวยแต่หยุดทำไม่ได้ กับ รวยแล้วพักได้โดยรายได้ ไม่หยุด!
1.กิจการใหญ่ ( CP,Central )
2.เจ้าของแฟรนไชส์ ( Mcdonald's ,7-11)
3.ธุรกิจเครือข่าย
1. Trend เพราะธุรกิจเครือข่าย คือ ธุรกิจในอนาคต ปัจจุบันนี้ หลายๆบริษัทชั้นนำของโลกหันมาทำการตลาดแบบ เครือข่ายเยอะมาก ไม่เว้นแม้กระทั้ง หุ้น, การเติมน้ำมัน, หรือการเติมเงินโทรศัพท์ มือถือ ในอนาคตจะมีบริษัทใหญ่ๆ อีกหลายๆบริษัท จะเปลี่ยนรูปแบบ การตลาดเป็นแบบเครือข่าย เช่น บริษัทรถยนต์, บริษัทเครื่องดื่มน้ำอัดลม, การเงิน, ธนาคาร, สายการบิน และอื่นๆ2.มีคนหาเงินช่วยเรา เมื่อเราสร้างทีม หรือ เครือข่ายได้แล้ว ทีมหรือเครือข่ายของเรา จะทำงานช่วยเรา จะหาเงินช่วยเรา หรือ หาลูกค้าให้เรา โดยที่เราไม่ต้องจ่ายเงินจ้าง แม้แต่บาทเดียว3.เป็นธุรกิจเดียวในโลกนี้ที่คุณลงทุนแค่หลักพัน, หลักหมื่น------> แต่คุณมีโอกาสที่จะมีรายได้หลักแสน, หลักล้าน บาทต่อเดือน โดยธุรกิจทั่วๆไป คุณจะต้องลงทุนสูงมาก ถ้าคุณต้องการจะมีรายได้หลักล้าน4.เป็นธุรกิจเดียวในโลกนี้ที่มีอัตราการเติบโตของธุรกิจ สวนทางกับเศรษฐกิจโลก ไม่ว่าเศรษฐกิจโลกหรือภายในประเทศ จะดีหรือแย่ อัตราการเจริญเติบโตของธุรกิจเครือข่ายมากขึ้นทุกๆปี5.เมื่อคุณสำเร็จคุณจะได้รับอิสรภาพ ทั้งการเงินและเวลา ไปพร้อมๆกัน เพียงแค่คุณใช้เวลา 3-5 ปี ในการทำธุรกิจ คุณก็จะได้ชีวิตที่คุณต้องการ

ถ้าเราเชื่อมั่นว่า "ทำได้" ต่อให้ต้องย้ายภูเขา..ถมทะเล..ในที่สุดก็สำเร็จจนได้ แต่ถ้าใจเราคิดว่าทำไม่ได้ แม้จะง่ายแค่พลิกฝ่ามือ "ก็ยังไม่มีวันประสบความสำเร็จ"


สนใจอยากร่วมงานกับทีมเรา:Elite-sscทีมออนไลน์อันดับหนึ่งของ:Join&Coin คลิก>>>>>>>>>>>>
ลงทะเบียนทันที>>>
http://goo.gl/BYcRpx เรียนรู้ระบบและทำตามขั้นตอนของระบบ"ฝันของคุณจะเป็นจริง"
ในปัจจุบันนี้ต้องยอมรับกันเลยนะครับสำหรับธุรกิจบนโลกออนไลน์มันชั่งบูมได้รวดเร็วและแรงมาก ยิ่งไปกว่านั้นธุรกิจที่สามารถแจ้งเกิดบนโลกออนไลน์ได้เต็มตัวถือว่าได้เปรียบเพราะมีเทคโนโลยีที่ทันสมัยคอยเกื้อหนุนให้ธุรกิจออนไลน์เหล่านี้เติบโตได้เป็นอย่างดี ถ้านับแต่ในประเทศไทยอย่างเดียวซึ่งตอนนี้ต้องยอมรับและพูดเป็นเสียงเดียวกันได้เลยว่า "โลกออนไลน์" เข้ามาเป็นส่วนนึงในชีวิตประจำวันของคนส่วนใหญ่ไปแล้วนั่นเอง
ถ้าให้บอกตามหลักความเป็นจริงแล้ว พวกวิธีต่างๆเกี่ยวกับการทำธุรกิจออนไลน์ก็มีให้เสาะหามาเพิ่มเติมเป็นความรู้ได้จากหลายแหล่ง แต่ถ้าให้ผมแนะนำก็คงให้หาบทความดีๆในการทำธุรกิจออนไลน์ไปเรื่อยๆแหละครับ ไม่ว่าจะพึ่งเริ่มทำ หรือว่า ทำแล้ว หรือ ประสบความสำเร็จกับธุรกิจออนไลน์ของตัวท่านเองแล้วก็ตาม การศึกษาในเรื่องที่เกี่ยวกับธุรกิจออนไลน์ของตัวเราเองอยู่ตลอดเวลานั้น ถือว่าเป็นจุดที่ได้เปรียบ "เพราะมันเป็นประสบการณ์จากผู้ที่เคยทำหรือทำธุรกิจออนไลน์เหมือนกับเรา" ซึ่งถือเป็นโอกาสดีที่เราได้เรียนรู้วิธีการทำธุรกิจออนไลน์จากคนหลายประเภท หลากหลายธุรกิจ หลากหลายแนวคิด ซึ่งทำให้เราสามารถนำแนวคิดเหล่านั้น ไม่ว่าจะเป็นแบบเก่าหรือใหม่ นำมาปรับแต่งนิดหน่อยเพื่อใช้กับธุรกิจออนไลน์ของเราได้เองสบายๆ
แต่คนที่ไม่เคยเดินมาทางนี้มาก่อน ผมก็เข้าใจว่าคงจะมืดแปดด้านสะเป็นส่วนใหญ่ซึ่งไม่ใช่เรื่องแปลก และมันก็คงจะไม่แปลกถ้าผมจะแนะนำเส้นทางและแนวทางง่ายๆ แต่ใช้ได้จริงในปัจจุบันอย่างแน่นอน "ไม่จำเป็นที่จะต้องมองไปที่อนาคตอยู่ตลอดเวลา" เราควรจะเน้นที่ปัจจุบันให้ดีเสียก่อนนะครับ และแนวทางเหล่านี้ผมมั่นใจว่าคุณทุกคนก็สามารถคิดและปฎิบัติตามได้จริง
ทั้งหมดทั้ง 10 ข้อนี้อาจจะเป็นแนวคิดแนวทางในการตั้งต้นได้หลากหลายนอกจากธุรกิจในแบบออนไลน์ก็เป็นได้ ซึ่งทุกอย่างมันขึ้นอยู่ที่ตัวบุคคลนั้นๆว่า เขาจะสามารถเก็บเกี่ยวในสิ่งที่ตัวเองได้ปลูกเอาไว้ได้มากน้อยแค่ไหน ซึ่งสิ่งเหล่านี้ไม่สามารถมีใครช่วยใครได้ เพราะไม่มีใครสามารถไปบังคับความคิดในสมองของคนอื่นได้ จงพยายามทำทุกอย่าง..ให้มันออกมา..จากสิ่งที่เป็นจริง..แล้วชีวิตคุณจะเปลี่ยนไปได้..ด้วยมือของคุณเอง

>>>บทความในเว็บไซต์<<<

5 ความคิดเห็น:

  1. ตรรกะ จะพาคุณเดินทางจากจุดAไปจุดBได้ แต่จินตนาการ จะพาคุณเดินทางไปได้ทุกที่

    ตอบลบ
  2. ความกลัว...คือศัตรูตัวสำคัญ...
    ที่คอยกีดขวาง...ความรวยและความสำเร็จของชีวิต...
    ถ้าไม่กล้าเริ่มต้น...ไม่มีทางประสบความสำเร็จ...

    ตอบลบ
  3. "ในชีวิตไม่มีคำว่าสาย"เริ่มต้นเรียนรู้เสียตั้งแต่ตอนนี้...บางที...ฝันของคุณอาจเป็นจริง

    ตอบลบ
  4. "...ไม่มีทานใดยิ่งใหญ่เท่ากับ
    ทานทางปัญญา
    การให้ปัญญานั้น เป็นทานที่ยิ่งใหญ่ที่สุด
    เพราะปัญญา เป็นหนทางสู่การสร้างอาชีพ
    สร้างชีวิต การนำเนินชีวิตของคน
    **เพราะฉะนั้น...สิ่งที่ครูได้ทำนั้น
    เป็นสิ่งที่มีค่ายิ่งใหญ่ที่สุดในโลก..."

    ตอบลบ
  5. >>>> ในอีก 5 ปีข้างหน้า
    ชีวิตเราจะเป็นเหมือนวันนี้หรือไม่นั้น
    ขึ้นอยู่กับ 2 สิ่งก็คือ
    ผู้คนที่เราคบและหนังสือที่เราอ่าน

    ตอบลบ